Trang

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Trung cấp Dược học Hà Nội tuyển sinh miễn 100% học phí

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur thông báo tuyển sinh Trung cấp Dượchọc Hà Nội đào tạo song song cùng lúc với các chuyên ngành Trung cấp y khoa khác và miễn 100% học phí Trung cấp Dược năm 2015.


Chương trình đào tạo cùng lúc 2 chuyên ngành Trung cấp Y Dược đã được Hội đồng Y Khoa Pasteur xây dựng chuẩn theo quy định của Bộ Y tế và thông tư 22/2014/TT-BG-ĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cho phép học viên sau 2 năm có được 02 bằng Trung cấp Y Dược với 2 chuyên ngành Y Dược độc lập nhằm tạo thuận lợi cho sinh viên khi tốt nghiệp tăng thêm cơ hội tìm kiếm việc làm khi các cơ sở Y tế, Bệnh viện trong và ngoài công lập tuyển dụng.



Trường Trung cấp Y khoa Pasteur mang tên nhà bác học, bác sĩ Louis Pasteur, người đã có những cống hiến lớn cho y học nhân loại và được đặt tên cho Viện Pasteur- cơ quan đầu ngành về Y tế dự phòng của Bộ Y tế. Chương trình tuyển sinh các chuyên ngành bao gồm trung cấp dược, y sĩ đa khoa, y học cổ truyền, điều dưỡng đa khoa, kỹ thuật phục hình răng (nha khoa), kỹ thuật hình ảnh y học (siêu âm, X quang), kỹ thuật xét nghiệm y học, vật lý trị liệu - phục hồi chức năng và hộ sinh.

Chương trình đào tạo song bằng y dược đã được Hội đồng Y khoa Pasteur xây dựng chuẩn theo quy định của Bộ Y tế và thông tư 22/2014/TT-BG-ĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo với phương châm “Giỏi y thuật, sâu y lý, sáng y đức”.
y sĩ đa khoa được miễn học phí

Đối tượng tuyển sinh: Yêu cầu tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc tương đương.

Thời gian đào tạo: 2 năm, tốt nghiệp cấp bằng Trung cấp chuyên nghiệp.

Chỉ tiêu tuyển sinh được Bộ GD-ĐT giao: 800

Ưu điểm của chương trình đào tạo kép cùng lúc học 2 chuyên ngành Y Dược

Ưu điểm 1: Chương trình đào tạo song bằng: Dược sĩ – Y sĩ Y học cổ truyền; Dược sĩ - Y sĩ đa khoa; Dược sĩ - Điều dưỡng đa khoa; Dược sĩ – Phục hình răng (Nha khoa thẩm mỹ); Dược sĩ – Hộ sinh; Dược sĩ – Kỹ thuật hình ảnh Y học (X Quang, Siêu âm); Dược sĩ – Kỹ thuật Xét nghiệm Y học; Dược sĩ – Kỹ thuật vật lý trị liệu, phục hồi chức năng.

Sinh viên sau 2 năm học, có được 02 bằng Trung cấp Y Dược với 2 chuyên ngành độc lập của Trường trung cấp Y khoa sẽ tăng thêm cơ hội tìm kiếm việc làm khi các cơ sở Y tế, Bệnh viện trong và ngoài công lập tuyển dụng.

Ưu điểm 2: Người học song bằng Y Dược được miễn 100% học phí năm 2015 đối với cả 2 chuyên ngành Y Dược và đặc biệt sinh viên sẽ được miễn toàn bộ học phí của quá trình học 2 năm của chuyên ngành thứ 2.
Trung cấp y khoa Pasteur

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur Hà Nội
Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – TP.Hà Nội. (Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).
Điện thoại tư vấn: 04 6296 6296 – 09 8259 8259

Nhà trường khai giảng liên tục các lớp trong năm 2015, xem tại website: Trung cấp Dược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét