Trang

Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Giới thiệu về Trường trung cấp Y Khoa Pasteur Hà Nội.

Đào tạo Y Dược là một ngành đào tạo đặc thù, người học ngành y dược Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur được tuyển chọn và đào tạo bài bản để góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho ngành y tế để đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân và nhu cầu tuyển dụng ngày càng khắt khe của các cơ sở Y tế trong cả nước.

Hình ảnh


Những năm gần đây cùng với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội, nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của người dân cũng theo đó mà tăng cao. Kéo theo là nhu cầu nhân lực ngành y tế trước đây vốn đã hạn chế nay lại càng thêm quá tải. Hiện tượng 3 bệnh nhân chung 1 giường đã không còn xa lạ gì ở những bênh viện trung ương. Nắm bắt được xu hướng này một số trường trung cấp, cao đẳng đa ngành cũng đua nhau mở thêm mã ngành y dược để thu hút thí sinh mà không đảm bảo được chất lượng đào tạo, dẫn tới thực trạng nhiều sinh viên tốt nghiệp ra trường mà không làm được việc, suy giảm nghiêm trọng chất lượng nhân lực ngành y tế.

Vì sao nên học trường Trung cấp Y Khoa Pasteur Hà Nội:

Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur xác định phương châm lấy chất lượng đào tạo làm cốt lõi là hướng đi đúng đắn nhằm nâng cao kiến thức về y lý, y thuật cho học sinh.Trong quá trình giảng dạy, ngoài giờ học lý thuyết ở trên lớp do các giảng viên là các Dược sĩ, Điều dưỡng Đa khoa, Bác sĩ, Tiến sĩ, Thạc sĩ đã nhiều năm từng giảng dạy tại các Trường Y Dược có uy tín trong nước như: Đại học Dược Hà Nội, Đại học Y Hà Nội, Học Viện Quân Y… Nhà trường chú trọng đào tạo thực hành, thực tế để cho học sinh có kỹ năng tay nghề tốt. Ngay trong năm học đầu tiên Nhà trường tổ chức cho học sinh đến học tập tại các bệnh viện đa khoa, chuyên khoa lớn trong thành phố Hà Nội để cùng với y bác sĩ chăm sóc bệnh nhân để các em cọ xát với tình huống thực tế cũng như tìm hiểu các quy trình tiếp nhận, khám chữa bệnh của ngành y tế.

Đây là mô hình kết hợp giữa Trường Y Khoa với Bệnh viện nhằm tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên có địa chỉ thực hành, thực tập tốt nhất trong suốt quá trình học tập cũng như tìm kiếm cơ hội tuyển dụng và làm việc trực tiếp tại nhiều bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Thời gian đào tạo trung cấp y dược trường trung cấp Y khoa Pasteur:

Trường trung cấp y khoa Pasteur đào tạo trung cấp y dược các chuyên ngành y sĩ đa khoa, điều dưỡng đa khoa, dược sĩ chính quy với thời gian đào tạo từ 1 đến 3 năm tùy theo từng đối tượng học viên như sau:

– Đào tạo 3 năm (Áp dụng cho đối tượng: tốt nghiệp THCS (lớp 9).

– Đào tạo 2 năm 3 tháng (Áp dụng cho đối tượng: học xong lớp 12, trượt tốt nghiệp THPT, BTVH).

– Đào tạo 2 năm (Áp dụng cho đối tượng: tốt nghiệp THPT hoặc tương đương).

– Đào tạo 12 tháng (Áp dụng cho các đối tượng: tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học nhóm ngành khác ngoài nhóm ngành sức khỏe).

– Đào tạo 10 tháng (Áp dụng cho các đối tượng: tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học nhóm ngành sức khỏe).

Hình ảnh


Liên hệ trường Trung cấp Y Pasteur:

Địa chỉ tuyển sinh đào tạo tại tỉnh Thái Nguyên: Số 3 ngõ 158 đường Phan Đình Phùng – Thành Phố Thái Nguyên: Điện thoại: 0208.6556333
Địa chỉ tuyển sinh đào tạo tại Phân hiệu Hà Nội: Số 110 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. (Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).
Điện thoại tư vấn: 04.6296.6296 – 09.8259.8259

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét